Lượt xem: 452

Huyện Mỹ Tú tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng ngày 25/5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Đồng chí Tô Nài Não - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì buổi tọa đàm.

 


Quang cảnh buổi tọa đàm

 

    Ngày 22/10/2018, Bộ Chính trị (khóa XII) đã ban hành Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Nghị quyết khẳng định, đây là nhiệm vụ trọng yếu của toàn hệ thống chính trị, có ý nghĩa sống còn trong bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận các vấn đề về việc thực hiện công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch như: Công tác triển khai, quán triệt Nghị quyết số 35-NQ/TW ở địa phương, đơn vị; những khó khăn trong công tác nắm bắt dư luận xã hội, những vấn đề nổi cộm phát sinh và cách xử lý; hoạt động chia sẻ, đăng thông tin lên các trang mạng xã hội để tuyên truyền và các hình thức tương tác khác; cải cách các phương pháp và công cụ để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

    Kết luận buổi tọa đàm, đồng chí Tô Nài Não đề nghị trong thời gian tới, các cấp, các ngành và các thành viên có liên quan cần phải quan tâm sâu sát những nội dung được đăng tải trên các trang mạng xã hội, gắn với tăng cường nắm bắt tình hình dư luận xã hội; chủ động nhận diện tin xấu, độc trên không gian mạng và kiên quyết bài trừ, phản bác các quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch. Đồng thời, tích cực bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng; bảo vệ và phát triển những giá trị tốt đẹp trong truyền thống dân tộc; khắc phục những nhận thức lệch lạc, tăng cường trách nhiệm, tuân thủ pháp luật của mọi công dân khi tham gia mạng xã hội. Khi phát hiện cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm, phải báo cáo với cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn và xử lý theo quy định.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 7080
  • Trong tuần: 77,787
  • Tất cả: 11,801,107